kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

Phú Quốc còn có tên gọi khác là đảo Ngọc hòn đảo lớn nhất nước ta thuộc Vịnh Thái Lan. Hằng năm, nơi đây đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ.

Cách di chuyển đến Phú Quốc

Tuyến đường hàng không

Kinh nghiệm đi Phú Quốc bằng đường hàng không là thuận tiện nhất. Sân bay quốc tế tại Phú Quốc đã hoàn thành và chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 12/2012.

Các hãng bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar là những hãng bay lớn nhất nước ta đều khai thác đường bay đến hòn đảo Ngọc. Một trong những địa điểm đầy tiềm năng du lịch, luôn hấp dẫn và thu hút rất nhiều lượt du khách trong và ngoài nước tới tham quan.

Các đường bay khai thác: TPHCM – Phú Quốc, Hà Nội – Phú Quốc, Cần Thơ – Phú Quốc đều có nhiều chuyến bay trong ngày. Tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho du khách. Từ sân bay về đến trung tâm thị trấn Dương Đông mất khoảng 20 phút đi taxi.

Tại Phú Quốc có 2 hãng taxi lớn nhất là Mai Linh và SASCO đều an toàn và thuận lợi cho việc di chuyển của du khách.

 

Tuyến đường bộ và đường biển

Hiện nay có 2 tuyến đường được khai thác chính cho bạn lựa chọn là: TPHCM – Rạch Giá – Phú Quốc, TPHCM – Hà Tiên – Phú Quốc. Tuy nhiên, nếu di chuyển từ TPHCM đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên bằng ô tô thì du khách vẫn phải bắt thêm 1 chuyến tàu cao tốc nữa mới có thể đến huyện đảo Phú Quốc.

Chat với khóa Đức Mạnh